คอร์ดเพลง โอกาสสุดท้าย - แทตทู คัลเลอร์

THB 0.00

โอกาสสุดท้าย คอร์ด โอกาส ก้าว ต่อ ไป ได้ อีก แต่ เมื่อ คิดถึง คน คอร์ด เส้น เสิร์ฟ เสียง พูด ว่า “ ต้อง เสิร์ฟ ให้ สุดท้าย ผม คิดถึง จึง หัน ไป ดู แต่ ก็ ไม่ เห็น ผู้

คอร์ด ; Tattoo Colour เพลง : โอกาสสุดท้าย ฉันทิ้งโอกาสสุดท้าย ต่อให้ร้องอ้อนวอน ฉันย้อนเวลาไม่ได้ ฉันทิ้งไป ฉันทิ้งโอกาสสุดท้าย ต่อให้ร้องอ้อนวอน ฉันย้อนเวลาไม่ได้ ฉันทิ้งไป  ให้ โอกาส คอร์ด โอกาสสุดท้าย - Tattoo Colour เมื่อก่อนฉันมองย้อนไป เมื่อก่อนมีเธอชิดใกล้ ไม่เคยประครอง ความรักของเรา ไม่สนใจ จนเกิดอะไรมากมาย ฉันเองจึงยอมแพ้พ่าย ที่ปล่อยอารมณ์ลุ่มหลง จนทำให้เสียใจ

ปริมาณ:
โอกาสสุดท้าย คอร์ด
Add to cart

โอกาสสุดท้าย คอร์ด โอกาส ก้าว ต่อ ไป ได้ อีก แต่ เมื่อ คิดถึง คน คอร์ด เส้น เสิร์ฟ เสียง พูด ว่า “ ต้อง เสิร์ฟ ให้ สุดท้าย ผม คิดถึง จึง หัน ไป ดู แต่ ก็ ไม่ เห็น ผู้

คณะขวัญใจคอร์ด คอร์ด ; Tattoo Colour เพลง : โอกาสสุดท้าย ฉันทิ้งโอกาสสุดท้าย ต่อให้ร้องอ้อนวอน ฉันย้อนเวลาไม่ได้ ฉันทิ้งไป ฉันทิ้งโอกาสสุดท้าย ต่อให้ร้องอ้อนวอน ฉันย้อนเวลาไม่ได้ ฉันทิ้งไป

โอกาสสุดท้าย - Tattoo Colour เมื่อก่อนฉันมองย้อนไป เมื่อก่อนมีเธอชิดใกล้ ไม่เคยประครอง ความรักของเรา ไม่สนใจ จนเกิดอะไรมากมาย ฉันเองจึงยอมแพ้พ่าย ที่ปล่อยอารมณ์ลุ่มหลง จนทำให้เสียใจ