ถ้าถูกบริษัทเลิกจ้าง ลูกจ้างจะได้รับเงินชดเชยอะไรบ้าง

THB 0.00

เลิกจ้าง ชดเชย ในอนาคตได้” ฎีกานี้ถือเป็นการวางหลักกฎหมายที่สำคัญมาก เท่ากับคลี่คลายปัญหาข้อกฎหมายทำให้การไล่ออกที่ได้กระทำด้วยวาจามีผลใช้บังคับ ทำให้สัญญาจ้างแรงงานมีผลสิ้นสุดลง แต่นายจ้างจะต้องจ่ายค่าชดเชย ค่า

-กรณีลาออกหรือสิ้นสุดการจ้างตามระยะเวลา ได้รับเงินทดแทน 30% จากฐานสูงสุดไม่เกิน 15,000บาท ปีละไม่เกิน 90 วัน ตัวอย่างเงินเดือน 20,000 บาท จะได้รับเงินชดเชย 30 จ่ายเงินชดเชยเลิกจ้าง กฎหมายน่ารู้ ตอนที่ 287 : ถูกเลิกจ้างโดยไม่เป็นธรรม ลูกจ้างมีสิทธิรับเงินอะไรบ้าง? · 1 ค่าชดเชย กรณีเลิกจ้าง สำหรับลูกจ้างซึ่งทำงานติดต่อกันครบ 120 วัน ขึ้นไป ส่วนจะได้รับในอัตรา

ปริมาณ:
เลิกจ้าง ชดเชย
Add to cart

เลิกจ้าง ชดเชย ในอนาคตได้” ฎีกานี้ถือเป็นการวางหลักกฎหมายที่สำคัญมาก เท่ากับคลี่คลายปัญหาข้อกฎหมายทำให้การไล่ออกที่ได้กระทำด้วยวาจามีผลใช้บังคับ ทำให้สัญญาจ้างแรงงานมีผลสิ้นสุดลง แต่นายจ้างจะต้องจ่ายค่าชดเชย ค่า

เลิกจ้าง ค่าชดเชย -กรณีลาออกหรือสิ้นสุดการจ้างตามระยะเวลา ได้รับเงินทดแทน 30% จากฐานสูงสุดไม่เกิน 15,000บาท ปีละไม่เกิน 90 วัน ตัวอย่างเงินเดือน 20,000 บาท จะได้รับเงินชดเชย 30

กฎหมายน่ารู้ ตอนที่ 287 : ถูกเลิกจ้างโดยไม่เป็นธรรม ลูกจ้างมีสิทธิรับเงินอะไรบ้าง? · 1 ค่าชดเชย กรณีเลิกจ้าง สำหรับลูกจ้างซึ่งทำงานติดต่อกันครบ 120 วัน ขึ้นไป ส่วนจะได้รับในอัตรา