สารจับใบ เกรดพรีเมี่ยม

THB 0.00

สาร จับ ใบ สารจับใบ คาร์ตัน CARTON 500 ml ยาจับใบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการแผ่กระจายของสารบนใบพืช PK Kaset - คาร์ตัน เป็นสารแผ่กระจายและจับในพชืชชนิดพิเศษ สังเคราะ

จากการวิจัยของเรามากว่า 3 ปี เพื่อหาสารจับใบที่เห็นผลดีสุดๆ และใช้ร่วมกับจุลินทรีย์ทางการเกษตรได้ ไฟน์เดย์ ภูมิใจ นำเสนอ สารจับใบ สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ วิธีการใช้ ใช้ผสมกับ ปุ๋ย ยา จุลินทรีย์ หรือ สารบัญ รายงาน สารจับใบสูตรสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ ได้แก่ น้ำมันละหุ่ง ไม่มีประจุ ฟองน้อย มีความอ่อนโยนต่อผิวใบ ช่วยในการยึดเกาะของสารต่างๆ ให้ติดใบพืชและแมลงศัตรูพืชได้ดี

ปริมาณ:
สาร จับ ใบ
Add to cart

สาร จับ ใบ สารจับใบ คาร์ตัน CARTON 500 ml ยาจับใบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการแผ่กระจายของสารบนใบพืช PK Kaset - คาร์ตัน เป็นสารแผ่กระจายและจับในพชืชชนิดพิเศษ สังเคราะ

สารไทย จากการวิจัยของเรามากว่า 3 ปี เพื่อหาสารจับใบที่เห็นผลดีสุดๆ และใช้ร่วมกับจุลินทรีย์ทางการเกษตรได้ ไฟน์เดย์ ภูมิใจ นำเสนอ สารจับใบ สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ วิธีการใช้ ใช้ผสมกับ ปุ๋ย ยา จุลินทรีย์ หรือ

สารจับใบสูตรสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ ได้แก่ น้ำมันละหุ่ง ไม่มีประจุ ฟองน้อย มีความอ่อนโยนต่อผิวใบ ช่วยในการยึดเกาะของสารต่างๆ ให้ติดใบพืชและแมลงศัตรูพืชได้ดี