เป็นพนักงานธนาคาร แล้วได้อะไรบ้าง

THB 1000.00
รับ สมัคร งาน ธนาคาร

รับ สมัคร งาน ธนาคาร  สมัครงาน · รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า · ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร GSB Money Trend Financial · Lifestyle · Infographic บริการออนไลน์ บริการออนไลน์ · TH · EN GSB Society  ทํา หน้าที่ เป็น สํานักงาน ประสาน งาน สําหรับ บริษัท ต่าง ประเทศ ใน ประเทศ จีน ROS ถูก จํากัด ใน ขอบเขต ของ กิจกรรม และ ไม่ สามารถ มี ส่วน ร่วม ใน การ ดํา

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร เขต : เขตจตุจักร ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ประสงค์จะรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อเข้ารับ การคัดเลือกเป็นพนักงานธนาคาร สังกัด กลุ่มงานธุรกิจการค้าต่างประเทศ ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ภายในเวลาทำการของธนาคาร การรับสมัครสอบจะมีผลสมบูรณ์ เมื่อชำระค่าธรรมเนียม ในการสมัครสอบเรียบร้อยแล้ว

ทํา หน้าที่ เป็น สํานักงาน ประสาน งาน สําหรับ บริษัท ต่าง ประเทศ ใน ประเทศ จีน ROS ถูก จํากัด ใน ขอบเขต ของ กิจกรรม และ ไม่ สามารถ มี ส่วน ร่วม ใน การ ดํา ทํา หน้าที่ เป็น สํานักงาน ประสาน งาน สําหรับ บริษัท ต่าง ประเทศ ใน ประเทศ จีน ROS ถูก จํากัด ใน ขอบเขต ของ กิจกรรม และ ไม่ สามารถ มี ส่วน ร่วม ใน การ ดํา

Quantity:
Add To Cart