มันยัง in ในหัวใจ #รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง #ติ๊กชีโร่ #cover #coverเ

THB 0.00

ฟ้า ยัง มี หม่น เพลง: รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ศิลปิน: ติ๊ก ชิโร่ ฟ้ายังมีหม่น ฝนยังมีวันแล้ง สลากยังมีกินแบ่ง แต่หากจะแบ่งใจนี้ไม่มีทาง น้ำมันยังมีหมด รถยังมีวันล้าง แต่หากจะให้ล้างใจ หมดจนลืมเธอไปไม่มีทาง

ฮู ฮ้า ฟ้ายังมีหม่น ฝนยังมีวันแล้ง สลากยังมีกินแบ่ง หากจะแบ่งใจนี้ไม่มีทาง น้ำมันยังมีหมด รถยังมีวันล้าง แต่หากจะให้ล้างใจ หมดจนลืมเธอไปไม่มีทาง นึกถึงเหตุการณ์วันที่รักกัน มันยัง In ในหัวใจ ฟ้าทลายโจนแก้ ไม่มีวันไหนหรือวันใด ถูกใจเราไปซะหมด กลับมาปรับเปลี่ยนที่ใจเรา ให้ความสุขไปกับวันฟ้าหม่น และสดใสไปกับวันแดดจ้า น่าจะดีที่สุด ยังไปต่อได้อีก แต่ ครอบครัวที่สมบรูณ์แบบคือ การมีพ่อมีแม่มีลูก

ปริมาณ:
ฟ้า ยัง มี หม่น
Add to cart

ฟ้า ยัง มี หม่น เพลง: รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ศิลปิน: ติ๊ก ชิโร่ ฟ้ายังมีหม่น ฝนยังมีวันแล้ง สลากยังมีกินแบ่ง แต่หากจะแบ่งใจนี้ไม่มีทาง น้ำมันยังมีหมด รถยังมีวันล้าง แต่หากจะให้ล้างใจ หมดจนลืมเธอไปไม่มีทาง

ฟ้าหญิงอุบลรัตน์ ฮู ฮ้า ฟ้ายังมีหม่น ฝนยังมีวันแล้ง สลากยังมีกินแบ่ง หากจะแบ่งใจนี้ไม่มีทาง น้ำมันยังมีหมด รถยังมีวันล้าง แต่หากจะให้ล้างใจ หมดจนลืมเธอไปไม่มีทาง นึกถึงเหตุการณ์วันที่รักกัน มันยัง In ในหัวใจ

ไม่มีวันไหนหรือวันใด ถูกใจเราไปซะหมด กลับมาปรับเปลี่ยนที่ใจเรา ให้ความสุขไปกับวันฟ้าหม่น และสดใสไปกับวันแดดจ้า น่าจะดีที่สุด ยังไปต่อได้อีก แต่ ครอบครัวที่สมบรูณ์แบบคือ การมีพ่อมีแม่มีลูก