ปราสาทสัจธรรม พัทยา สถานที่ท่องเที่ยว โครงสร้างไม้ที่ใหญ่ที่สุดใน

THB 1000.00
ปราสาท ไม้ สัจธรรม

ปราสาท ไม้ สัจธรรม  ปราสาทสัจธรรม เป็นปราสาทไม้ริมทะเลที่นับเป็นสถาปัตยกรรมไม้ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ก่อกำเนิดขึ้นจากแนวความคิดของผู้สร้าง คือ คุณเล็ก วิริยะพันธุ์ ผู้ก่อตั้งเมืองโบราณ และพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ จังหวัด บ้านจิมทอมป์สัน-ปราสาทสัจธรรม ของไทย ติดอันดับ 2 สถาปัตยกรรมสวยที่สุดของเอเชีย #บ้านจิมทอมป์สัน #ปราสาทสัจธรรม #สถาปัตยกรรม #ข่าวtiktok #fm91trafficpro ไหม #ลา

พัทยา ไม่ได้มีดีแค่ทะเล! สายอาร์ท คนรักงานศิลปะ ต้องไม่พลาดมาแวะชมความสวยงามของ ปราสาทสัจธรรม ที่เที่ยวพัทยา Unseen ชลบุรี ที่สุดอลังการแห่งนี้ค่ะอัพเดท 35 ที่เที่ยว  ปราสาทสัจธรรม พัทยา : ปราสาทไม้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก คุณค่าที่คนไทยต้องไปเที่ยว · ราคาค่าเข้าชมปราสาทสัจธรรม ราคา 500 บาท เด็ก 250 บาท · เปิดทำการทุกวัน เวลา น

ขับมาเฉี่ยวชนแถมต่อว่า ทำไมเดินไม่ดูรถ #ข่าวtiktok #fm91trfficpro #ข้ามทางม้าลาย #ทำไมเดินไม่ดูรถ #ผิดที่ใคร บ้านจิมทอมป์สัน-ปราสาทสัจธรรม ของไทย ติดอันดับ 2 1 จุดชมวิวปราสาทสัจธรรม · 2 บันไดแกะสลักด้านนอกปราสาทสัจธรรม · 3 ด้านข้างปราสาทสัจธรรม · 4 บันไดทางเดินเข้าปราสาทสัจธรรม · 5 โถงภายในปราสาทสัจธรรม · 6 ทางเดินในปราสาทสัจธรรม · 7

Quantity:
Add To Cart